6 YẾU TỐ TẠO NÊN THIẾT KẾ WEBSITE DU LỊCH ẤN TƯỢNG

 Bạn đang phải cạnh tranh với khá nhiều đơn vị du lịch khác nên bạn cảm thấy vô ùng áp lực và mệt mỏi ? Không chỉ phải nâng cấp dịch vụ để cạnh tranh mà bạn còn phải tạo nên một diện mạo thu hút sự quan tâm của khách hơn. Sau đây Expro Việt Nam sẽ chỉ cho bạn 6yếu tố quan trọng để tạo nên một thiết kế website du lịch nổi bật, ấn tượng nhất.

1. Phong cách của trang web

Có vô vàn trang web chuyên về tour du lịch trên mạng xã hội, nhưng không phải website nào cũng thu hút khách và kích thích họ đặt tour, dù những website này có giá cả rất tốt. Một phần lí do có thể do những website này chưa tạo cho mình một phong cách riêng biệt, một nét “chất” trong giao diện web, gây nhàm chán cho khách hàng. Do đó, để tránh tình trạng này xảy ra đối với website của bạn, bạn nên xây dựng một thiết kế website có giao diện đẹp, dễ sử dụng, các thông tin được cập nhật nhanh chóng, hình ảnh rõ nét với những tính năng cần thiết để giữ khách hàng ở lại website của bạn.



2. Sử dụng hình ảnh, video đẹp mắt

Hình ảnh, video là đặc thù của ngành du lịch vì khách hàng khi đặt dịch vụ luôn muốn tìm hiểu địa điểm mình sẽ ở khi đi du lịch, địa điểm mình thăm quan thế nào,.... Và hình ảnh, video chính là yếu tố thu hút và hấp dẫn khách hàng, là cách thức truyền đạt tốt nhất mà người làm nghề dịch vụ có thể chỉ cho khách hàng thấy. Do đó, bạn hãy xây dựng một album ảnh với những tour du lịch tuyệt vời, hoặc album feedback của khách hàng để khiến mọi thứ trở nên “thật” hơn nhằm kích thích trí tưởng tượng của khách hàng.

3. Thanh toán trực tuyến

 Đây là một điểm cộng lớn nếu như website của bạn có tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến hay có thể đơn giản tối đa cách thức đặt tour, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Bạn hãy tối giản các bước đặt hàng, nhưng cũng cần tránh mọi sai sót trong khâu thanh toán, gây ảnh hưởng tới giao dịch. Bạn cũng nên ưu tiên cho dịch vụ thanh toán trực tiếp vì nó mang lại hiệu quả hơn và chắc chắn hơn.


4. Xây dựng thanh điều hướng

Thông thường, hầu hết khách hàng đều đã chọn được địa điểm du lịch trước khi họ truy cập vào webiste của bạn. Do đó, bạn hãy chú ý đến cảm nhận của khách hàng, thiết kế web với hệ thống điều hướng để khách hàng có thể tiết kiệm thời gian công sức, dễ dàng tìm đến tour du lịch mà họ cần. Do đó, khi thiết kế website du lịch, bạn nên cung cấp những điều hướng giúp khách hàng có thể tham khảo giá và sắp xếp thời gian, các hoạt động giải trí, ẩm thực, trang phục,… tại địa điểm du lịch.

5. Theo dõi và thống kê hành vi khách hàng

 Theo dõi và thống kê những tour du lịch được nhiều khách hàng quan tâm, đăng kí để có những chiếc lược và giá cả phù hợp hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần chí ý đến những đánh giá, phản hồi của khách hàng để có biện pháp cải thiện website hơn.

6.Hotline và công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến

 
Việc cung cấp hotline là phương thức tạo nên sự tin cậy và lòng tin đối với khách hàng. Hotline sẽ giúp giải quyết những thắc mắc của khách hàng một cách rõ ràng và chính xác nhất khi mà nội dung trên website không thỏa mãn được thông tin mà họ cần.
Công cụ hỗ trợ khách hàng thông qua chat trực tuyến mang lại sự chuyên nghiệp, giúp bạn bán tour du lịch nhanh chóng hơn, đồng thời khiến cho khách hàng cảm thấy có ấn tượng tốt với bạn hơn.

Trên đây là 6 yếu tố quan trọng mà một website du lịch mà Expro Việt Nam muốn chia sẻ, nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé !

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Măng có vỏ mỏng, mỏng manh và chứa nhiều nước khi nhìn bằng mắt thường; Vị tươi có mùi thơm đặc trưng, ​​​​bạn không nên chọn măng quá trắng, màu sắc của măng có màu nâu vàng, sờ vào không dính, có gân.

    Nguyên liệu: 2 cách nấu thịt bò nướng măng tươi và măng khô

    Cách làm thịt bò nướng măng tươi.

    https://mangkhongon.10tot.net/2023/01/bi-quyet-lam-thit-bo-xao-mang-tuoi-mang-kho-ngon.html

    Trả lờiXóa