Thiết kế web tin tức, báo chí chuyên nghiệp chuẩn SEO

Thiết kế website tin tức, báo chí uy tín

Thiết kế web tin tức, báo chí chuyên nghiệp tại EXPRO với giao diện đẹp mắt, sáng tạo và độc đáo với hệ thống tính năng thông minh mang tính ứng dụng cao, phù hợp với từng doanh nghiệp hoạt động.

Giới thiệu dịch vụ thiết kế website tin tức, báo chí

Xã hội hóa thông tin ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội khi mà Internet phát triển nhanh không ngừng đã thay đổi thói quen của con người. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng giờ đây mọi người thường có thói quen check thông tin ngay khi ngày mới bắt đầu. Với một ly cà phê sáng cùng với một chiếc Ipad, điện thoại là có thể đọc tất cả các thông tin mong muốn mà không còn phải tìm mua một tờ báo như ngày xưa. Vì thế, bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực này? Bạn muốn xây dựng một trang tin tức cho dành riêng cho doanh nghiệp mình? Chúng tôi khuyên bạn hãy tìm cho mình một dịch vụ thiết kế web tin tức, báo chí chuyên nghiệp phù hợp với thị hiếu của người dùng cũng như văn hóa của công ty bạn. Thiết kế website tin tức được hiểu là một loại website thuộc dạng trang báo, tin tức, điện tử online nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của người dùng trong xã hội. Một số số trang tin tức báo chí nổi tiếng có lượng truy cập hàng ngày cực kì cao có thể kể đến như : Kênh 14, Tuổi trẻ, Dân Trí... Để xây dựng một website tin tức, báo chí online cũng như cạnh tranh với những trang tin tức nổi tiếng trên thực sự không phải là điều đơn giản. Thiết kế website tin tức, báo chí chuyên nghiệp đòi hỏi những quy trình khắt khe trong thiết kế, tốc độ đường truyền, nội dung cập nhật... khiến cho các cá nhân, doanh nghiệp, công ty... nào cũng gặp không ít khó khăn trong việc xây dựng web cũng như phát triển website sau này. Nhận thấy khó khăn mà các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực này gặp phải, EXPRO mang đến cho quý khách dịch vụ thiết kế web tin tức, tạp chí online giá rẻ với nhiều mẫu giao diện web tin tức, báo chí độc đáo, ấn tượng, tích hợp nhiều tính năng mang lại hiệu quả hoạt động cao.


Địa chỉ thiết kế website tin tức, báo chí uy tín, chuyên nghiệp

Tự hào là một trong những đơn vị thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí MinhHà Nội. Với 7 năm kinh nghiệm thiết kế web chuyên nghiệp, thiết kế web giá rẻ cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những website chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất với mức giá thành hợp lý Tại đây, EXPRO cam kết nói không với thiết kế website tin tức, báo chí giá rẻ, kém chất lượng. Chúng tôi chỉ thiết kế website tin tức, báo chí chuyên nghiệp, chuẩn SEO với mức giá cả hợp lý. Thiết kế web chuẩn SEO giúp website của bạn dễ lên Top Google từ đó người dùng sẽ dễ dàng nhìn thấy và truy cập website của bạn hơn.

Quy trình thiết kế website tin tức, báo chí online uy tín, chuyên nghiệp:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
  • Bước 2: Lựa chọn tên miền – Web hosting
  • Bước 3: Thiết kế giao diện
  • Bước 4: Xây dựng các tính năng cho website
  • Bước 5: Kiểm thử trang web
  • Bước 6: Hoàn thiện Website
  • Bước 7: Đào tạo sử dụng
  • Bước 8: Bảo trì, nâng cấp trang web.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế web tin tức, báo chí chuyên nghiệp, chuẩn SEO quý khách sẽ được:

  • Tặng Email dành riêng cho công ty, doanh nghiệp của bạn
  • Miễn phí hosting lưu trữ trong 1 năm
  • Tặng tên miền quốc tế trong 1 năm
  • Tặng Domain ổn định trong 1 năm
  • Tạo Logo, banner Flash nếu quý khách muốn
  • Hỗ trợ giải pháp Marketing trực tuyến
  • Bảo hành website trọn đời

Liên hệ cần thiết kế website báo tin tức chuẩn SEO

EXPRO luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp đến quý khách hàng. Để được hỗ trợ cũng như báo giá thiết kế web tin tức, báo chí một cách ưu đãi vui lòng liên hệ hotline: 0987.468.234 để được tư vấn một cách chi tiết, cụ thể nhất
 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét