Thiết kế website đơn vị ban nghành, tổ chức ,cơ quan nhà nước chuyên nghiệp


Vì sao nên thiết kế website cơ quan nhà nước

Một thiết kế website ấn tượng, chuyên nghiệp có vai trò to lớn, giúp hỗ trợ đắc lực cho hoạt động của doanh nghiệp. Có thể kể đến những vai trò của website trong hoạt động của doanh nghiệp như sau:
Tiết kiệm chi phí hoạt động: Khi có một thiết kế website là doanh nghiệp, tổ chức sẽ đăng tải toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp cùng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty lên website, khách hàng chỉ cẩn truy cập vào website là có thể nắm được toàn bộ thông tin. Ngoài ra, nếu có thắc mắc họ có thể hỏi trực tuyến qua website để được giải đáp trực tiếp một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Khi có thiết kế website, doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị thông tin một lần sẽ sử dụng được nhiều lần cung cấp đến khách hàng giúp họ tiết kiệm chi phí hoạt động. Bên cạnh đó với những hoạt động mua bán online, khi có website, thậm chí doanh nghiệp còn không cần đến cửa hàng.Tiếp cận được nhiều khách hàng: Khi có một website đồng nghĩa với việc có một của hàng online trên mạng internet truy cập toàn cầu giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.
Tăng doanh thu, lợi nhuận: Sở hữu website ngoài việc tiếp cận được nhiều khách hàng còn giúp tăng uy tín, tăng sự chuyên nghiệp của hoạt động của doanh nghiệp từ đó giúp tăng khả năng bán hàng, tiết kiệm chi phí làm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Những module chính cần có trong trang web đơn vị, ban ngành, tổ chức xã hội.

Để website ban ngành, tổ chức xã hội hoạt động thực sự hiệu quả, các module không thể thiếu trong quá trình thiết kế website là:





Trang chủ.

Nơi giới thiệu về đơn vị, tổ chức xã hội với lịch sử hình thành và phát triển, những tin tức nổi bật về các dự án, quá trình hoạt động của đơn vị.

Cơ cấu tổ chức.

Cần được thể hiện và làm rõ ràng về cơ cấu, sơ đồ từng phòng, ban ngành của tổ chức xã hội. Những thông tin và liên lạc chi tiết từng phòng ban.

Nhân sự.

Là module để hiển thị số lượng cán bộ nhân viên trong đơn vị, thống kê cán bộ theo trình độ, cấp bậc.

Các chương trình hợp tác/ dự án.

Gioi thiệu về các dự án đang thực thực hiện, các chương trình đang hợp tác cùng cá nhân, doanh nghiệp khác. Thông tin chi tiết cụ thể từng chương trình, định hướng, kế hoạch phát triển cùng các bài viết, đánh giá, nhận xét từng chương trình hợp tác cụ thể…

Tài liệu, văn bản pháp luật.

Liệt kê danh sách, tài liệu liên quan, thông tin chi tiết, công văn các văn bản pháp quy chuyên ngành, cập nhật các tài liệu, văn bản có liên quan.

Báo chí nói về đơn vị, tổ chức.

Module để liệt kê các bài báo, phóng sự của các cơ quan, báo chí truyền thông có uy tín về các sự kiện của đơn vị, tổ chức cá nhân. Điều này làm tăng sự uy tín, chuyên nghiệp của đơn vị ban ngành.

Hình ảnh.

Tập hợp các hình ảnh hoạt động cụ thể của đơn vị, tổ chức xã hội theo từng chương trình, dự án tham gia, hình ảnh trao đổi, giao lưu với các đơn vị cùng ngành...

Xem thêm: >>> Công ty thiết kế website chuyên nghiệp <<<





Những lý do để chọn thiết kế website cơ quan nhà nước tại Expro Việt Nam

Thiết kế giao diện website đẹp, sống động và dễ dàng sử dụng
Bố cục website rõ ràng, tinh tế, giúp khách truy cập tìm ngay được sản phẩm, dịch vụ hay thông tin cần thiết một cách nhanh nhất.
Tính năng web mạnh, dễ quản lý, dễ sử dụng, dễ dàng cập nhật thông tin, sản phẩm, dịch vụ.
Website được Expro Việt Nam lập trình có độ an toàn, bảo mật cao.
Tính năng thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm trên internet như Google, Yahoo, Bing,… Tính năng này giúp khách hàng tìm đến website dễ dàng và nhiều hơn.
Website được bảo hành và bảo trì trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng hosting.
Đáp ứng mọi yêu cầu về xây dựng: thiết kế website tin tức, thiết kế web thương mại điện tử, web về nhà đất bất động sản, website chứng khoán, thiết kế web giáo dục, y tế, văn hóa, giải trí, dịch vụ…

Đăng nhận xét

0 Nhận xét