Thiết kế website Thời trang may mặc chuyên nghiệp



Ngày nay thời trang Việt Nam đã vượt qua mọi ranh giới địa lý, hòa mình vào dòng chảy thời gian thế giới. Để giới thiệu các sản phẩm thời trang phong cách của mình đến với khách hàng mà không bị phụ thuộc vào khoảng cách địa lý, việc Thiết kế Website Thời trang chuyên nghiệp, độc đáo sẽ giúp bạn giải quyết việc này một cách dễ dàng. Qua đó giúp cho việc kinh doanh thời trang trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.

Công ty thiết kế web Expro việt nam sẽ giúp bạn Thiết kế web Thời trang - May mặc nhanh nhất, phù hợp với công cụ tìm kiếm để web của bạn được xuất hiện nhanh trên các công cụ tìm kiếm

Tìm kiếm nguồn khách hàng ở đâu? Chiến lược kinh doanh như thế nào để sinh lời hấp dẫn? Không ít những băn khoăn được đưa ra từ các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng thời trang, may mặc. Hãy để thiết kế website thời trang may mặc giúp bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình nhé.



Các mặt hàng thời trang may mặc luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn trên thị trường và trở thành tâm điểm mua sắm của nhiều người đặc biệt là các chị em phụ nữ. Thế nhưng với hầu hết người tiêu dùng hiện tại, họ không chỉ tìm kiếm hàng hóa trên các cửa hàng thực tế mà còn lựa chọn mua sắm thông minh qua hệ thống các website bán hàng trực tuyến.


Đứng trước thực tế đó, các cửa hàng doanh nghiệp cũng cần chuyển mình, thay đổi xu hướng kinh doanh phù hợp hơn để tiếp cận với khách hàng của mình. Giải pháp hiệu quả nhất không đâu xa đó chính là việc sở hữu một trang web thời trang may mặc. Nó sẽ là công cụ hỗ trợ tốt nhất tạo lợi thế cạnh tranh và mang đến nguồn doanh thu hiệu quả cho doanh nghiệp.

Thiết kế website thời trang không chỉ là cách thức giúp bạn tiếp cận nhanh với khách hàng mà đó còn là kênh để bạn đánh dấu mình trên thị trường mua sắm trực tuyến và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến đông đảo mọi người một cách tốt nhất.

Để mang đến hoạt động hiệu quả nhất doanh nghiệp cần sở hữu cho mình thiết kế website thời trang may mặc chuyên nghiệp.



Yêu cầu với gói thiết kế website thời trang – may mặc


Thiết kế website thời trang thể hiện đăng cấp chuyên nghiệp cho từng thương hiệu mà bạn kinh doanh
- Bố cục và hình ảnh mang tính nghệ thuật, sắc nét.
- Màu sắc, logo, font chữ cá tính phù hợp với các sản phẩm thời trang
- Hệ thống quản trị tối ưu hóa cho người dùng
- Website truyền tải với tốc độ nhanh
- Tối ưu website chuẩn SEO – một chức năng không thể thiếu được khi thiet ke web, giúp website của bạn nhanh lên TOP google, kéo được khối lượng lớn khách hàng đến với website của bạn.
- Tích hợp giao diện mobile đáp ứng nhu câu và thói quen sử dụng điện thoại, máy tính bảng hay lướt web của khách hàng, làm tăng cơ hội bán hàng cho bạn.

Những tính năng cơ bản của thiết kế website thời trang.


Sở hữu trang web thời trang do Tân Thái Bình xây dựng bạn sẽ có một trang web với những tính năng cơ bản sau:

Trang chủ: Thiết kế trang chủ được trình bày trang nhã, đơn giản và thân thiện với màu sắc thanh lịch phù hợp với logo và phong cách mà công ty hướng đến. Những nội dung chủ yếu được hiển thị trên trang chủ bao gồm hình ảnh, nội dung giới thiệu về công ty.

Giới thiệu về công ty thời trang, may mặc: Bao gồm những giới thiệu chung về công ty, đội ngũ nhân sự, nội dung hiển thị bài viết (có thể có hình ảnh minh họa đi kèm) cùng các sản phẩm và nhóm sản phẩm thời trang, may mặc.

Bộ sưu tập thời trang: Danh mục này cho phép bạn hiển thị hình ảnh về bộ sưu tập thời trang, may mặc.

Tin tức: Là nơi để hiển thị các tin tức nội bộ của công ty hoặc tin tức liên quan đến ngành thời trang, may mặc. Hoặc có thể đính kèm các thông tin về chương trình ưu đãi hay tri ân khách hàng hiện có của công ty.

Tính năng thanh toán: thanh toán là tính năng không thể thiếu đối với các website bán hàng. Tân Thái Bình cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản này để giúp khách hàng của bạn có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Livechat hỗ trợ khách hàng: Riêng đối với lĩnh vực thời trang, dù website đã cung cấp đầy đủ các thông tin. Nhưng đôi khi khách hàng vẫn cần được hỗ trợ thêm để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt là đối với các khách hàng nữ luôn rất kỹ tính trong việc lựa chọn quần áo. Tân Thái Bình sẽ cung cấp đầy đủ tính năng này để bạn có thể hỗ trợ khách hàng bất kỳ lúc nào.

Chức năng tìm kiếm trên website: Các mặt hàng thời trang luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Dù các sản phẩm đã được phân loại nhưng vẫn cần có tính năng tìm kiếm để giúp khách hàng tìm nhanh sản phẩm mong muốn.

Chức năng review sản phẩm: đây là một thông tin cực kỳ quan trọng và được nhiều khách hàng tham khảo trước khi quyết định chọn nơi mua hàng. Vì vậy, những đánh giá tốt có mặt trên website sẽ giúp bạn dễ nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng hơn.

Trang liên hệ: trang liên hệ chứa những thông tin về hotline, email, địa chỉ, thời gian làm việc, … giúp khách hàng biết được cách để liên hệ với bạn khi gặp bất cứ vấn đề cần thiết nào.

Ngoài ra, còn có thể bổ sung một số tính năng nâng cao khác để xây dựng niềm tin cho mỗi khách hàng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét