Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp chuẩn seo


Hình thức kinh doanh online hay còn gọi là bán hàng trực tuyến ngày càng phát triển. Ngoài hình thức kinh doanh truyền thống vốn có gần đây các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thường bán hàng qua website, mạng xã hội, facbook, zalo... Nên việc thiết kế một website bán hàng chuyên nghiệp là điều kiện cần để bắt đầu tăng doanh số từ bán hàng trực tuyến.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng nhưng không phải đơn vị nào cũng chuyên nghiệp. Thiết kế website bán hàng chỉ là bước đầu tiên cho hàng loạt các công việc phía sau nên hãy cân nhắc thận trọng chọn một đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm vì họ sẽ là bạn đồng hành của bạn lâu dài đấy

Tại sao phải Thiết kế website bán hàng?



Ngày nay, chỉ có rất ít hàng hóa và dịch vụ là không thể bán qua mạng. Hiện có hơn 30 triệu người mua hàng trực tuyến, họ mua tất cả mọi thứ từ sách tới máy vi tính, tới xe hơi, tới bất động sản, tới máy bay phản lực và tới cả khí tự nhiên. Tuy nhiên nhiều người dùng có câu hỏi rằng tôi có thể bán hàng trên Facebook, tôi có thể bán hàng trên Youtube hay tôi có thể bán hàng trên các trang rao vặt hay các sàn thương mại điện tử, vậy tại sao tôi cần phải trả chi phí để thiết kế một website bán hàng trực tuyến?


Về cơ bản các hình thức bán hàng này đều có các ưu điểm của bán hàng trực tuyến trên Internet như không bị giới hạn về thời gian hay không gian, phạm vi tiếp cận khách hàng rộng hay tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, trả lương cho nhân công tuy nhiên website bán hàng trực tuyến lại có các ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các hình thức bán hàng trực tuyến khác.


Dưới đây là một số lợi ích có thể trông thấy rõ ràng mà việc thiết kế website mang đến cho bạn:
Thiết kế website bán hàng giúp tạo dựng hình ảnh về một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp và thân thiện hơn đối với khách hàng
Thiết kế website bán hàng trực tuyến giúp các cửa hàng, doanh nghiệp có thể chủ động xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu theo yêu cầu riêng
Website bán hàng là kênh tương tác hiệu quả nhất đối với khách hàng bởi khả năng nhận thông tin phản hồi nhanh chóng thông qua tính năng chat trực tuyến hoặc các hình thức liên hệ trực tuyến khác.
Website bán hàng trực tuyến giúp việc bán hàng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn
Thiết kế website bán hàng giúp các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai các kế hoạch Marketing Online hiệu quả
Website bán hàng trực tuyến có thể hoạt động liên tục, mọi giao dịch mua bán, đặt hàng của khách mua hàng được thực hiện 24/7 ngay cả vào ban đêm khi cửa hàng, doanh nghiệp của bạn ngừng hoạt động giúp thúc đẩy doanh thu hiệu quả.
Với website bán hàng trực tuyến, các cửa hàng, doanh nghiệp không lo lắng vấn đề Fanpage Facebook, Zalo hay kênh Youtube bán hàng bị xóa do vi phạm quy định chính sách
Thiết kế website bán hàng 1 lần sử dụng mãi mãi và gia tăng hiệu quả, càng sử dụng lâu uy tín càng cao và càng có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm
Website bán hàng giúp đo lường, kiểm tra chất lượng kinh doanh tốt hơn
Tăng gấp đôi hoặc gấp ba doanh thu nếu như bạn có một website bán hàng chuyên nghiệp
Tiếp cận đúng đối tượng cần đến dịch vụ, sản phẩm bạn có

Lợi ích khi thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

- Thiết kế web bán hàng không chỉ giúp bạn có web tin tức giới thiệu công ty, doanh nghiệp mà còn có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn ở khắp mọi nơi, tại mọi thời điểm để mở rộng thị trường kinh doanh

- Gia tăng cơ hội cạnh tranh với các đối thủ khác trên thương trường.

- Khẳng định thương hiệu doanh nghiệp, tạo dựng uy tín nơi khách hàng.

- Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng ngay trên website. Nếu sản phẩm/ dịch vụ của đơn vị bạn giới thiệu trên web bán hàng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, họ có thể đặt hàng ngay tại website của bạn mà không cần phải đến cửa hàng.

- Doanh nghiệp có thể tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và chăm sóc khách hàng 24/24 nhanh chóng


Thiết kế website bán hàng – Expro việt nam làm được gì?



1. Khả năng tùy biến giao diện web bán hàng trực tuyến

Thiết kế website bán hàng - một cửa hàng online của bạn, chắc hẳn giao diện của website là một điều bạn không thể không quan tâm. Từ những yêu cầu, ý tưởng của khách hàng cộng với kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, Expro việt nam tin tưởng sẽ mang đến những giao diện website ưng ý, hoàn hảo.
- Tùy biến linh hoạt giao diện, có thể thay đổi giao diện web trong quá trình sử dụng
- Có thể hiển thị nhiều sản phẩm, mô tả nhiều thông số chi tiết
- Hỗ trợ danh mục đa cấp, zoom ảnh khi xem sản phẩm giúp khách hàng xem dễ hơn
- Đánh giá bình luận sản phẩm, tích hợp comment facebook, G+ ngay trên web bán hàng
- Tự làm mới giao diện website bằng cách cập nhật thay đổi banner, favicon, hình nền rất dễ dàng

2. Website bán hàng dễ dàng sử dụng và quản trị

Tích hợp bộ quản lý nội dung cho phép bạn thêm bớt, chỉnh sửa: sản phẩm, gian hàng, nội dung của website một cách linh động.

3. Thanh toán một lần - sở hữu trọn đời:

Bạn chỉ cần thanh toán một lần là có thể sở hữu hệ thống website mãi mãi, mà không cần quan tới thời gian kết thúc, không phải đóng phí hàng tháng hay hàng năm, nâng cấp, cập nhật hệ thống miễn phí duy trì trong vòng 1 năm.

4. Website được tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm Google (SEO)

- Với sản phẩm thiết kế website chuẩn seo với những sản phẩm của chúng tôi xây dựng và tối ưu từ các chuyên gia hàng đầu của Expro việt nam thực hiện bạn xẽ có một website ưng ý nhất.
- Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp và đảm bảo tối ưu với bộ máy tìm kiếm (SEO)
- Cấu trúc web bán hàng đã được tối ưu với công cụ tìm kiếm google
- Hỗ trợ seo web từng danh mục sản phẩm, sản phẩm
- Có đầy đủ các tính năng, như robots.txt, sitmap.xml giúp thân thiện với google hơn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét