Thiết kế website khách sạn, resort đẳng cấp chuyên nghiệp

Thiết kế website khách sạn, resort đẳng cấp

Tầm quan trọng khi thiết kế website khách sạn, resort

Bạn là người kinh doanh khách sạn, resort thì bạn phải biết rõ, ngày nay khách hàng thường tìm kiếm thông tin du lịch, khách sạn, khu nghỉ mát nơi họ chưa từng đặt chân đến cũng dự định tới nghỉ dưỡng phần lớn là từ Internet.Vì thế, việc cung cấp hình ảnh, thông tin, giá phòng khách sạn trên Internet được xem là chiến lược kinh doanh hiệu quả để khách hàng liên hệ và lựa chọn dịch vụ tại khách sạn của bạn. Hay nói cách khác, thiết kế web khách sạn, resort giá rẻ là cách giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và thành công. Thiết kế web khách sạn, resort là điều sớm muộn mà bạn phải làm nếu muốn khách sạn, resort của bạn có chỗ đứng vững chắc so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành. Tuy nhiên, với một website đơn giản, không có điểm nhấn, độc đáo thì khó có thể tạo được sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác. Vậy điều bạn cần làm ngay bây giờ là thiết kế web khách sạn, resort đẳng cấp, chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ thông tin khách sạn với giao diện web thật độc đáo, mới lạ thu hút người dùng. Một website chuyên nghiệp, độc đáo sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào dịch vụ của bạn so với một trang web đơn giản, nhạt nhẽo.

 Thiết kế web nhà hàng khách sạn

Thiết kế web khách sạn, resort uy tín, chuyên nghiệp ở đâu?

Doanh nghiệp bạn đang hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, resort? Bạn muốn thiết kế web với chức năng giới thiệu về khách sạn cũng như cho phép người dùng đặt phòng trực tuyến trên website... Liên hệ với EXPRO ngay hôm nay để sở hữu cho mình những website khách sạn độc đáo, ấn tượng. Với đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình cam kết mang đến cho bạn những trang web chuyên nghiệp. EXPRO không chỉ dừng lại ở thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp, chuẩn SEO mà chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất để khách hàng có thể quản lý hoạt động khách sạn một cách hiệu quả nhất. Với chúng tôi, thành công của quý khách cũng chính là thành công của EXPRO.

Các chức năng chính khi thiết kế website khách sạn uy tín, chuyên nghiệp tại EXPRO:

  • Giới thiệu khách sạn, resort

Đối với một website khách sạn thì việc giới thiệu về khách sạn, resort cùng với những thông tin liên quan như cơ cấu tổ chức, hoạt động... là cách giúp doanh nghiệp tăng sự tin tưởng và uy tín của doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần giới thiệu các loại phòng trong khách sạn cũng như hình ảnh, thông tin chi tiết, giá cả và các tiện ích kèm theo
  • Thư viện ảnh, album

Thư viện ảnh, album là nơi hiển thị toàn bộ hình ảnh liên quan đến khách sạn, resort. Tất cả các hình ảnh sẽ hiển thị một cách sắc nét, bắt mắt, hài hòa cùng với bố cục hợp lý sẽ là cách để tạo ấn tượng tốt với khách hàng cũng như gia tăng thêm mức độ uy tín, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp
  • Tìm kiếm và kiểm tra phòng

Một website khách sạn chuyên nghiệp sẽ không thể thiếu tính năng tìm kiếm thông tin và kiểm tra phòng. Với tính năng này sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn loại phòng phù hợp khi có nhu cầu đồng thời kiểm tra được số lượng các phòng trống trong khách sạn trước khi ra quyết định đặt phòng.
  • Đặt phòng khách sạn

Tính năng đặt phòng khách sạn được xem là tính năng vô cùng quan trọng khi thiết kế web khách sạn hiện nay. Với tính năng này sẽ giúp khách hàng có thể nhanh chóng đặt phòng và gửi thông tin đến bộ phận đặt phòng của khách sạn. Với tính năng đặt phòng sẽ bao gồm các thông tin như ngày nhận phòng, ngày trả phòng, loại phòng cần đặt, số lượng người, số phòng.
  • Thanh toán trực tuyến

Các website khách sạn, resort mà Expro thiết kế sẽ tích hợp thêm tính năng thanh toán trực tuyến sau khi đặt phòng sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán thông qua các loại thẻ ngân hàng cũng như hệ thống thanh toán quốc tế. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như thuận tiện hơn, đặc biệt là đối với các du khách du lịch nước ngoài khi có nhu cầu đặt phòng.
  • Thông tin liên hệ và tư vấn trực tuyến

Ngoài việc tích hợp tính năng chat trực tuyến để có thể tư vấn và chăm sóc khách hàng ngay trên website khi khách hàng có yêu cầu thì EXPRO sẽ chú ý đến việc cung cấp các thông tin liên hệ bao gồm hotline, địa chỉ, email giúp khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp một cách tiện lợi.
  • Tin tức và quản trị tin tức

Các thông tin liên quan đến hoạt động của khách sạn, resort như tin tức tuyển dụng, tin tức tư vấn, chương trình khuyến mãi sẽ được thể hiện trên website khách sạn, resort chuyên nghiệp cùng với hệ thống quản trị nội dung thân thiện. Các thông tin này sẽ giúp khách hàng khi ghé thăm website có thể nắm bắt được các thông tin liên quan cũng như tình hình hoạt động kinh doanh hiện nay của khách sạn, resort.
  • Bản đồ khách sạn

Khi thiết kế website khách sạn thường sẽ được tích hợp tính năng Google map. Với tính năng này sẽ giúp người dùng có thể thuận tiện trong việc tìm kiếm khách sạn cũng như xác định vị trí khách sạn trước khi có quyết định đặt phòng.
  • Đánh giá, nhận xét về chất lượng

Với tính năng này sẽ giúp khách hàng tiềm năng cảm thấy tin tưởng hơn vào chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp khi ghé thăm vào website của bạn. Từ đó tăng khả năng khách hàng đặt phòng của bạn.
  • Tích hợp các trang mạng xã hội

Các trang mạng xã hội như Facebook, zalo... đang được xem là cách quảng bá dịch vụ cũng như thương hiệu đến với khách hàng một cách hiệu quả. Do đó khi thiết kế web khách sạn giá rẻ, EXPRO sẽ tích hợp thêm các trang mạng xã hội giúp doanh nghiệp tạo nên sự chuyên nghiệp, quảng bá thông tin một cách hiệu quả. Ngoài ra tùy theo những yêu cầu của quý khách mà chúng tôi sẽ có những thay đổi theo mong muốn, phù hợp với mô hình hoạt động khách sạn, resort nhằm mang đến một website khách sạn hoàn hảo nhất, toàn diện nhất.

Liên hệ  cần thiết kế web khách sạn resort chuẩn SEO

Để được báo giá thiết kế web khách sạn, resort chuyên nghệp, quý khách vui lòng liên hệ với EXPRO.VN để được hỗ trợ và báo giá một cách tốt nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét