Thiết kế Website Phòng Khám Bệnh viện Chuẩn SEO

Thiết kế website phòng khám bệnh viện Chuẩn Seo

Thiết kế website phòng khám, bệnh viện là gì?. 1
Vì sao phòng khám, bệnh viện cần thiết kế website. 1
Những lợi ích từ một website mang đến cho bênh viện - phòng khám: 2
Thiết kế web bệnh viện - phòng khám tốt hay không?. 2
Sự quan trọng của việc thiết kế website bệnh viện - phòng khám.. 3
Tạo dấu ấn với khách hàng. 4
Tạo lòng tin với khách hàng
Tỷ lệ chia sẻ website cao
Các Chức Năng của  thiết kế website bệnh viện - phòng khám.. 4

Thiết kế website phòng khám, bệnh viện là gì?


Thiết kế website phòng khám, bệnh viện hiện là tiêu chí hàng đâu cho nhu cầu truyền thông dịch vụ của nhiều trung tâm chăm sóc và điều trị sức khỏe cả công và tư.
“Ở đâu có dịch vụ, ở đó cần có website” hẳn là câu nói không sai khi nói về vai trò của website đối với ngành dịch vụ hiện nay. Dịch vụ cũng có nhiều loại ngành nghề khác nhau. Trước đây, khi ngành sản xuất và bán hàng phát triển, người ta hay nói về website như một kênh bán hàng hiệu quả. Và giờ đây, dịch vụ mang lại nhiều lợi lợi ích cho người dùng cần được nhiều khách hàng biết đến thì website cũng không hề làm nhà quản lý thất vọng.
Một trong số những ngành dịch vụ quan trọng nhất hiện nay chính là dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Trong chăm sóc sức khỏe lại được chia ra thành nhiều chuyên khoa như khoa nội, khoa ngoại, khoa mắt, thần kinh, khoa răng miệng,… Trước đây, khi những dịch vụ này chưa được chú ý phát triển ở nước ta, hầu như ngành dịch vụ này không cần được truyền thông nhắc đến vẫn thu hút “khách hàng”. Người dân khi có nhu cầu sẽ trực tiếp đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện công để khám và chữa bệnh. Nhưng hiện nay, vì nhiều nguyên nhân mà mọi người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, không cần phải mắc bệnh rồi mới đến kiểm tra và chữa trị. Nhu cầu tăng đột ngột dẫn đến sự ra đời của rất nhiều phòng khám, bênh viện tư nhân. Khi ấy, ngoài chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo, phòng khám nào có danh tiếng hơn, phòng khám ấy chắc chắn được nhiều bệnh nhân trao gửi niềm tin. Hiện nay, công cụ truyền thông quan trọng nhất đối với phòng khám chính là website giới thiệu chuyên nghiệp và chất lượng.

Vì sao phòng khám, bệnh viện cần thiết kế website

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao dẫn đến việc hình thành các phòng khám tư nhân nở rộ. Làm sao để bạn có thể cạnh tranh với các cơ sở y tế, phòng khám khác? Trước khi bệnh nhân cảm nhận được sự hoàn hảo trong dịch vụ của bạn thì việc để nhiều người biết đến cơ sở khám chữa bệnh của bạn là vấn đề được ưu tiên.

Những lợi ích từ một website mang đến cho bênh viện - phòng khám:

·         – Giới thiệu trang thiết bị chuẩn quốc tế phòng khám đang có
·         – Giới thiệu đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp tại phòng khám
·         – Mang những thành công cụ thể của phòng khám trong quá trình khám chữa bệnh đến với khách hàng
·         – Tạo dựng lòng tin với khách hàng thông qua website chuyên nghiệp, địa chỉ, những thành công mà phòng khám có được
·         – Là cơ hội để phòng khám tiếp cận với nhiều nhà đầu tư nâng cao trang thiết bị
·         – Tiếp cận, phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất. Thể hiện sự chuyên nghiệp trong phục vụ, chăm sóc sức khỏe

Thiết kế web bệnh viện - phòng khám tốt hay không?

Trong xu hướng phát triển của kinh tế thế kỷ 21, kinh doanh online  đang nổi lên như một giải pháp để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực mà vẫn đạt hiệu quả cao. Đối với những đơn vị kinh doanh loại hình bệnh viện - phòng khám cũng vậy, lựa chọn kênh online chính là giải pháp kinh doanh tối ưu dành cho họ.
Trên môi trường internet, website chính là bộ mặt của các đơn vị kinh doanh bệnh viện - phòng khám, vì vậy việc tập trung vào đầu tư vào thiết kế website bệnh viện - phòng khám là điều rất cần thiết đối với mỗi đơn vị. Để tạo dựng được năng lực cạnh tranh trên internet thì buộc doanh nghiệp phải đầu tư cả vào nội dung website và thiết kế của website.


Mẫu giao diện thiết kế website bệnh viện - phòng khám
 

Sự quan trọng của việc thiết kế website bệnh viện - phòng khám

Cũng giống như sự quan trọng của việc thiết kế bệnh viện - phòng khám, việc thiết kế website là một yếu tố cần thiết để giúp bệnh viện - phòng khám thu hút được sự quan tâm của người dùng internet. Sau đây là những lợi ích nếu như doanh nghiệp của bạn sở hữu một hình ảnh thiết kế website bệnh viện - phòng khám bắt mắt.

Tạo dấu ấn với khách hàng

Khi giao tiếp với mọi người thì bạn chỉ có 7 giây để tạo ấn tượng đầu tiên. Website cũng vậy, cũng chỉ có có ngần ấy thời gian để tạo ấn tượng với người xem. Để tạo được ấn tượng tốt hay ấn tượng xấu đối với họ thì còn tùy thuộc vào quyết định thiết kế website bệnh viện - phòng khám của bạn như thế nào.

Tạo lòng tin với khách hàng

Với những website được thiết kế hiện đại, rõ ràng, bắt mắt, logic sẽ dễ dàng khiến người xem tin tưởng hơn. Bởi vì họ nhìn thấy được sự chuyên nghiệp trong việc đầu tư thiết kế website bệnh viện - phòng khám của đơn vị kinh doanh.
 Tỷ lệ chia sẻ website cao
Trên internet, chia sẻ thông tin chính là công cụ tuyệt vời nhất hiện nay được nhiều trang mạng xã hội, diễn đàn ứng dụng vào. Vì vậy, nếu bạn website của bạn có một thiết kế với tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng đặc biệt với người xem thì khả năng website của bạn được người dùng chia sẻ là khá cao. Đây là yếu tố quan trọng nhất mà doanh nghiệp của bạn có thể có được khi sở hữu một hình ảnh thiết kế website bệnh viện -  phòng khám bắt mắt.

Các Chức Năng của  thiết kế website bệnh viện - phòng khám

Với một mã nguồn được xây dựng tối ưu và bảo mật cao, Công ty thiết kế web Expro Việt Nam tự hào  là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web sức khỏe - y tế - dược cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành y tế hàng đầu và các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y học, sức khỏe, dược.
Nếu doanh nghiệp của bạn cũng kinh doanh ngành Y tế - Sức khỏe - Dược thì hãy xây dựng ngay cho mình 1 website chuyên nghiệp để hỗ trợ cho việc bán sản phẩm hoặc tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin về các dịch vụ, sản phẩm của bệnh viện hay doanh nghiệp và tăng thêm lợi thế cạnh tranh.


Vậy chức năng của Thiết kế Website Sức Khỏe - Y Tế - Dược  là gì?

Thiết kế website bệnh viện - phòng khám cũng giống như khi thiết kế website y tế, cần có sự chuyên nghiệp trong thể hiện, nhấn mạnh ưu điểm, thế mạnh của phòng khám và hơn hết tạo sự thân thiện với người truy cập, tìm kiếm thông tin. Chỉ đơn giản như vậy nhưng không phải đơn vị thiết kế web nào cũng giúp bạn thể hiện điều đó hoàn hảo
Với nhiều năm xây dựng và thiết kế website chúng tôi đã phân tích và nhận thấy một website phòng khám chuyên nghiệp cần có những tính năng cơ bản sau:
– Giới thiệu về các bác sỹ, quá trình làm việc, tình yêu với khách hàng và công việc, dịch vụ chăm sóc của bệnh viện với khách hàng.
– Slideshow hình ảnh đẹp về các dịch vụ , quá trình trị liệu của phòng khám về các lĩnh vực chính của phòng khám, bệnh viện…
– Chức năng hình ảnh động đẹp về hạ tầng cơ sở, hệ thống thiết bị của phòng khám.
– Album ảnh về bệnh viện, bác sỹ , bệnh nhân….
– Tin tức phân loại các bệnh, quá trình điều trị và phòng tránh khi mắc bệnh.
– Chia sẻ kinh nghiệm ngành nghề….
– Quảng cáo đa vị trí, đa phương tiện trên web.
– Hệ thống Tư vấn trực tuyến, trả lời thắc mắc của bệnh nhân qua chat và email…
– Giới thiệu về các chuyên khoa điều trị.
– Nơi đăng cảm nhận của khách hàng.
– Hỏi đáp thắc mắc của bệnh nhân…
– Tư vấn trực tuyến, trả lời thắc mắc của bệnh nhân thông qua chat voice trực tiếp tích hợp trên website







Đăng nhận xét

0 Nhận xét