Thiết kế website bán hàng thiết bị công nghiệp Chuẩn SEO Tốt Nhất


Thiết kế website bán hàng thiết bị công nghiệp chuẩn SEO

Trong thời đại Internet và thương mại điện tử bùng nổ như hiện nay, nhu cầu giới thiệu, tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng được xem là nhu cầu tất yếu của mọi đơn vị kinh doanh hoặc sản xuất, trong đó thiết kế website đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu và nâng cao doanh số bán hàng. Một website giới thiệu sản phẩm với giao diện đẹp, nội dung phong phú cùng với tối ưu chuẩn SEO không chỉ tạo ấn tượng và thu hút người dùng truy cập website mà còn kích thích mua hàng hiệu quả. Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong hoạt động thiết kế website bán hàng trực tuyến và thiết kế website giới thiệu sảnphẩm, Expro Việt Nam có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu thiết kế website của các cửa hàng, doanh nghiệp đồng thời hướng đến một giải pháp xây dựng website hiệu quả giúp gia tăng doanh số bán hàng nhanh chóng.
Thiết kế website bán thiết bị công nghiệp chuẩn SEO do Expro Việt Nam thiết kế có thể coi như là một siêu thị điện máy trực tuyến, khách hàng có thể vào đó xem hàng, mọi thông tin về sản phẩm đều được công bố trên web giá rẻ thiết bị công nghiệp. Điểm đặc biệt của gói thiết kế website bán thiết bị công nghiệp của chúng tôi viết là có thêm phần giỏ hàng, khách hàng của bạn có thể đặt mua hàng online thông qua chính trang web giá rẻ thiết bị công nghiệp này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web thiết bị công nghiệp uy tín, cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tích cực tìm hiểu thị trường, Công ty Expro Việt Nam đã thiết kế thành công hàng nghìn mẫu web giá rẻ thiết bị công nghiệp cho khách hàng và nhận được phản ứng tích cực từ họ.

Xem thêm: >>> Công ty thiết kế website chuyên nghiệp <<<

Những website được thiết kế bởi Expro Việt Nam  luôn đảm bảo là một thiết kế web chuẩn SEO, hỗ trợ tối đã việc phát huy tác dụng của website với chiến lược kinh doanh online của doanh nghiệp bạn. Bằng việc sử dụng các công nghệ tối ưu Onpage khoa học và chuyên nghiệp, giúp website của bạn đạt điểm chất lượng cao trên các cỗ máy tìm kiếm.

Các chức năng Chính Trên Website
1. Module giới thiệu công ty:
Module cho phép thể hiện những mục giới thiệu, lịch sử hình thành, năng lực sản xuất, nhân sự và cơ cấu tổ chức của công ty xây dựng và có các trang con như:
  •       Lịch sử hình thành và phát triển
  •       Các lĩnh vực hoạt động
  •       Sơ đồ tổ chức
  •       Hành chính nhân sự
  •       Năng lực sản xuất
  •       Năng lực trang thiết bị
  •       Giới thiệu khác

2. Module dịch vụ cơ khí:
Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ xây dựng hay tư vấn khách hàng của doanh nghiệp trên website. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần thiết.
3. Module tin tức chuyên ngành:
Module cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, tin tức công nghệ, ngoài hệ thống cập nhật trực tiếp chúng tôi sẽ giúp website có thể lấy tin tực động từ những trang báo điện tử khác nhằm giúp hệ thống web của công ty có thêm nhiều thông tin bổ ích...
  •    Tin tức công ty
  •    Tin tức thị trường
  •    Tin tức trong ngành
  •    Danh mục khác
4. Tư vấn trực tuyến:
Hiển thị nickname, yahoo chat, số điện thoại nóng.
5.Module Cho bán hàng
  •    Module quản lý sản phẩm đơn giản (Chỉ giới thiệu sản phẩm, không có giá).
  •    Module quản lý sản phẩm có tích hợp thanh toán (Cho phép khách đặt hàng trực tuyến, thống kê đơn hàng …)
  •    Module quản lý hỏi đáp
  •    Module quản lý thăm dò
  •    Module quản lý đơn hàng, thống kê đơn hàng, doanh thu bán hàng trong ngày, trong tháng
  •    Module tạo Voucher giảm giá

6. Thống kê website:
Hiển thị số người đang truy cập, tổng số người đã truy cập...
7. Liên hệ:
Là form cung cấp thông tin liên hệ với doanh nghiệp và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
8. Tuyển dụng:
Đăng tin tuyển dụng vị trí.
9. Thông tin bổ trợ
-       Bộ đếm lượt truy cập.
10. Quảng cáo trên google và các trang tìm kiếm khác.

 Ngoài ra tùy theo yêu cầu của quý khách mà chúng tôi sẽ có những thay đổi theo yêu cầu của quý khách để có được một website kỹ thuật, cơ khí, máy móc hoàn hảo, toàn diện nhất.
Hãy liên hệ với EXPRO.VN ngay hôm nay để được báo giá Thiết kế web kỹ thuật, cơ khí, máy móc giá rẻchuyên nghiệp chuẩn SEO một cách nhanh nhất.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét