Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Vì sao phải thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp?


“Kinh doanh online” chắc hẳn là một cụm từ không còn xa lạ đối với những con người trong thời đại mới, đặc biệt là những người đang làm kinh doanh. Các doanh nghiệp ở Việt Nam hay trên thế giới đã bắt đầu dần tấn công chiếm lĩnh thị trường trên mạng Internet. Việc thiết kế website bán hàng là vô cùng cần thiết , có thể được coi là bước đi khởi đầu và cũng là đồng hành trong suốt quá trình bán hàng online.
Nhu cầu mua sắm của con người đang ngày một tăng, đặc biệt là giới trẻ ngày nay dần có sự thay đổi trong phong cách mua sắm. Thay vì tới các shop, cửa hàng để chọn mua đồ hay lựa chọn so sánh trước khi mua một thứ gì đó mà họ chỉ cần ở nhà mở chiếc máy tính có kết nối Internet và tìm kiếm bất cứ thứ gì họ muốn. Do vậy muốn bán hàng online một cách có hiệu quả thì việc lựa chọn một Công ty thiết kế web chuyên nghiệp phải được đưa lên hàng đầu.
Công nghệ ngày một phát triển và việc sử dụng mạng Internet đã trở nên hết sức phổ biến. Xu hướng người dùng sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin và giao dịch thương mại, mua hàng trên Internet ngày càng nhiều. Vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh bất cứ mặt hàng nào thì việc thiết kế website bán hàng là điều hết sức cần thiết và cấp bách.

Xem thêm: >>> Công ty thiết kế website chuyên nghiệp <<<




Dưới đây là một số lợi ích có thể trông thấy rõ ràng mà việc thiết kế website mang đến cho bạn:
  • Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ nhanh nhất, chi tiết nhất đến với khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí thành lập và duy trì cửa hàng thông qua thiết kế website bán hàng
  • Kết nối mua và bán cho dù bạn đang ở bất cứ đâu
  • Nâng cao khả năng mở rộng quy mô hoạt động cho cửa hàng của bạn
  • Bán hàng chuyên nghiệp mà không bị giới hạn về thời gian và không gian
  • Website bán hàng giúp đo lường, kiểm tra chất lượng kinh doanh tốt hơn
  • Tiết kiệm thời gian
  • Tăng gấp đôi hoặc gấp ba doanh thu nếu như bạn có một website bán hàng chuyên nghiệp
  • Tiếp cận đúng đối tượng cần đến dịch vụ, sản phẩm bạn có
  • Bạn muốn sản phẩm dịch vụ của mình dễ dàng được tìm kiếm và tiếp cận bởi đông đảo khách hàng tiềm năng và khách hàng mới?
  • Bạn muốn tăng doanh số bán hàng mà không tăng chi phí?
  • Khách hàng chưa biết đến thương hiệu của bạn hoặc gặp khó khăn với hệ thống website vô cùng phức tạp và không thân thiện với công cụ tìm kiếm?
  • Bạn chưa có website hay bạn đã xây dựng website bán hàng nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn?
  • Bạn tốn chi phí và thời gian, công sức mà chưa tìm được giải pháp hiệu quả để bạn cụ thể hóa đầu tư thành lợi nhuận?

Các tính năng website bán hàng mà Expro cung cấp

Với kinh nghiệm hàng chục năm nghiên cứu, đi theo và thiết kế trong lĩnh vực thiết kế website bán hàng, chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp:
- Chúng tôi có nhiều mẫu web đẹp cho khách hàng lựa chọn phù hợp với mọi cửa hàng, công ty,...
- Website chúng tôi thiết kế chuẩn seo, tối ưu website tốt nhất, tương thích với mọi trình duyệt và điện thoại, dễ dàng lên top công cụ tìm kiếm cũng như giúp giảm chi phí quảng cáo vì điểm chất lượng website tạo ra có thể đạt 10/10.
- Chúng tôi tích hợp mọi tính năng tiếp cận người dùng như form nhận thông tin, chát trực tiếp, hotline bấm là gọi, bộ lọc tìm kiếm, quản lý tài khoản, mạng xã hội,...
- Chi phí chúng tôi đưa ra thường thấp hơn thị trường từ 35 - 40%.
- Tặng hosting, tên miền miễn phí, bảo hành website trọn đời, chi phí thiết web chỉ phải trả một lần và được dùng mãi mãi.

Xem thêm: >>> Công ty thiết kế website chuyên nghiệp <<<

Quy trình thiết kế, giao nhận website bán hàng

Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ website bán hàng hàng đầu. Và quy trình thiết kế cho đến khi giao website cho khách luôn được chúng tôi quan tâm nhất, làm sao có thể để đảm bảo "Nhanh - Đủ - Đẹp - Chất" nghĩa là làm sao phải nhanh chóng, đầy đủ yêu cầu, giao diện đẹp mắt hợp thị hiếu và phải chất lượng (chuẩn seo, tối ưu tốt nhất, tương thích smartphone, load nhanh,...). Việc tiến hành theo quy trình như sau:
- Khách hàng lựa chọn mẫu giao diện có sẵn tự tìm hoặc bên chúng tôi có, hay thiết kế theo ý tưởng của khách hàng.
- Chúng tôi phân tích mẫu đó, lên thời gian, báo giá chi phí và ký hợp đồng với khách hàng.
- Đưa giao diện mẫu sau thiết kế cho khách hàng duyệt, chỉnh sửa bày trí theo yêu cầu nếu khách hàng cần bổ sung.
- Bàn giao tài khoản quản trị, quyền quản lý DNS tên miền, FPT hositng vào giao diện cho khách hàng quản lý.
- Hướng dẫn khách hàng quản lý và sử dụng nội dung, đa phương tiện tại website.
- Hỗ trợ bảo hành website trọn đời, hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu về sau miễn phí.


Tại sao bạn nên chọn thiết kế website bán hàng tại Expro việt nam

Expro việt namCông ty thiết kế website chuyên nghiệp. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website - cung cấp giải pháp truyền thông trực tuyến, đảm bảo đem lại cho quý khách dịch vụ hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn làm việc với mục tiêu đem lại cho khách hàng lợi nhuận cao nhất qua việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, với mong muốn hợp tác lâu dài chúng tôi hiểu khách hàng cần gì và đáp ứng kịp thời nhu cầu đó. Với những sản phẩm website bán hàng trực tuyến Expro việt nam thiết kế được tích hợp đầy đủ các chức năng với mong muốn làm sao khách hàng của mình dễ sử dụng nhất. Hiệu quả của khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

+ Các sản phẩm của Expro việt nam đều được phát triển dựa trên yêu cầu từ thực tiễn và đáp ứng, giải quyết nhanh chóng các vấn đề của khách hàng về quản trị, điều hành hệ thống cũng như kinh doanh các sản phẩm mà khách hàng mong muốn.
+ Không chỉ mang lại những giải pháp thiết kế website theo phong cách Design chuyên nghiệp, chúng tôi không ngừng học hỏi, sáng tạo những ý tưởng, luôn đổi mới phong cách phù hợp với quy trình chuẩn hóa quốc tế. Nỗ lực vươn tới vị trí công ty thiết kế website hàng đầu Việt Nam. Expro việt nam cam kết đem đến cho khách hàng một website không chỉ ấn tượng về giao diện mà còn hoàn hảo về chức năng và trải nghiệm người dùng.
+ Dựa trên nhu cầu xây dựng một website bán hàng trực tuyến, tích hợp đầy đủ các chức năng, phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, phân loại modul rõ ràng theo một chuẩn mực thống nhất. Chúng tôi mang đến giải pháp phát triển một website bán hàng với các yếu tố đồ hoạ độc đáo, giao diện hiện đại, tích hợp chuẩn SEO, thân thiện với người sử dụng, đảm bảo là kênh bán hàng hiệu quả và con đường ngắn nhất để mọi người tiếp cận sản phẩm của bạn.
Bạn đang đọc bài viết về dịch vụ thiết kế website bán hàng trên Expro.vn – Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hàng đầu Việt Nam. Expro việt nam cam kết tư vấn và mang tới giải pháp thiết kế web bán hàng hiệu quả tối ưu nhất. 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét