DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE KHÁCH SẠN & RESORT CHUYÊN NGHIỆP

Đối với ngành dịch vụ thì xây dựng website riêng không còn quá xa lạ, đặc biệt là đối với những ngành về nhà hàng hay khách sạn thì website giữ vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, không những thế thiết kế website khách sạn – nhà hàng còn là nơi sẽ cung cấp những thông tin về dịch vụ, cho phép khách hàng đặt trước dịch vụ một cách dễ dàng mà không cần tốn phí hay phải đến tận nơi. Chính vì vậy thiết kế website khách sạn resort với giao diện bắt mắt, tích hợp đầy đủ tính năng là điều bắt buộc với bất kỳ doanh nghiệp nào đang hoạt động trong lĩnh vực này.

Sẽ thật ngạc nhiên khi có một nhà hàng - khách sạn nào hiện không sở hữu một website thương mại. Website chuyên nghiệp không chỉ hỗ trợ hoạt động kinh doanh của nhà hàng - khách sạn mà còn là kênh truyền thông vô cùng hiệu quả, quảng bá thương hiệu và dịch vụ và đơn vị cung cấp. Kinh doanh phải có website là điều mà ai cũng biết trong đặc điểm thị trường kinh doanh hiện tại. Do đó, nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn, bạn nên kiểm tra lại tính hiệu quả của website hiện tại. Nếu đang bắt đầu cho dự án nhà hàng – khách sạn đầu tiên, đã đến lúc bạn nên suy nghĩ đến ý tưởng để thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp nhất.
Kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn mà chưa thiết kế website thì chẳng khác chi đánh trận mà không mang theo vũ khí. Nhưng mà có website không tối ưu cũng như chiến binh vớ phải thứ vũ khí tồi. Do đó, đừng tiếc chi thời gian ban đầu tìm hiểu thật kỹ để lên kế hoạch thiết kế website ấn tượng cũng như chọn cho mình công ty thiết kế website chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm: >>> Công ty thiết kế website chuyên nghiệp <<<


Có nên thiết kế website cho Resort – Khu nghỉ dưỡng?

Hiện nay, ngành du lịch đang rất phát triển, đặc biệt là những tour du lịch cao cấp cũng được ưa chuộng hơn, những nhóm du khách thường lựa chọn thuê những villa hoặc đến một khu nghỉ dưỡng cao cấp để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Chính vì vậy, việc giới thiệu Resort hay khu nghỉ dưỡng đến khách hàng là rất quan trọng, nhưng làm sao để làm được điều đó khi du khách chữa đến tham quan?
Thiết kế website Resort - Khu nghỉ dưỡng là giải pháp mà bạn có thể lựa chọn để khắc phục hoàn toàn những vấn đề trên, bạn có thể giới thiệu dịch vụ cho thuê villa của mình trên website, khi đó mọi người có thể vào tham quan và được tư vấn về dịch vụ của bạn mà không cần phải đến gặp trực tiếp, bạn có thể tiếp cận khách hàng của mình tốt hơn, chuyển đổi những khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật khi họ đến tham quan và du lịch.
Chính vì vậy mà thiết kế và sở hữu 1 website cho Resort - Khu nghỉ dưỡng giữ một vai trò vô cùng quan trọng nếu doanh nghiệp muốn phát triển xa hơn trong tương lai.

Bạn đang lo lắng khi lựa chọn đơn vị thiết kế website khách sạn:

 Quá nhiều đơn vị thiết kế website: Với từ khóa “công ty/đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp” cho ra khoảng hơn 1 triệu kết quả chỉ trong vòng 0,64 giây. Sự xuất hiện quá nhiều các đơn vị thiết kế website khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị phù hợp.
 Chất lượng thiết kế website khách sạn không như quảng cáo: Nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã lựa chọn những đơn vị thiết kế website với những lời quảng cáo hấp dẫn như: web siêu rẻ 500K, website giá rẻ, thiết kế web miễn phí,… Nhưng khi nhận được website thì hiệu quả hoạt động của website không hiệu quả như quảng cáo.
 Website của bạn chưa đẹp và chuyên nghiệp.
 Website chưa chuẩn SEO.
 Không hỗ trợ kịp thời trong quá trình vận hành


Thiết kế website khách sạn resort nên làm website cao cấp hay giá rẻ

Thiết kế website cao cấp

Nếu xác định, website của bạn là bộ mặt của cả khách sạn resort trên Internet thì nên bỏ chi phí đầu tư một website theo hướng đầy đủ chuyên nghiệp ngay từ đầu. Mặc dù dòng website cao cấp giá cao hơn so với website giá rẻ rất nhiều, thời gian thiết kế cũng tốn kém hơn.
Bù lại, chúng ta sẽ nhận được một website hài lòng với đủ các yêu cầu do chính bản thân mình đưa ra: giao diện, hình ảnh, chức năng riêng; được tối ưu hóa sao cho tốt nhất cho SEO Google; hạn chế phải nâng cấp sửa chữa các tính năng...
Khách hàng thông qua màn hình, thông qua website để đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn và resort, vì vậy đầu tư vào website không bao giờ là thừa thãi.

Website giá rẻ

Khi nào thì khách sạn resort nên chọn làm website giá rẻ?
Khi và chỉ khi...
Chúng ta xây dựng website vệ tinh cho website chính mà mình muốn đẩy lên top Google!
Còn nếu không phải website vệ tinh, vui lòng hãy xây dựng cho mình hình ảnh một khách sạn, một khu nghỉ dưỡng sang trọng, chuyên nghiệp, thân thiện, độc đáo ngay qua chính website của mình, bằng dòng website cao cấp.
Khách sạn người đến người đi, làm gì có khách lữ hành nào có thời gian đợi bạn nâng cấp sửa chữa website, vì vậy tôi khuyên bạn hãy làm tốt ngay từ đầu, ở cả các khâu không riêng gì chỉ có website.
Như vậy, việc của chúng ta bây giờ là tìm cho ra đơn vị thực hiện thiết kế website đủ kinh nghiệm, uy tín và trách nhiệm để xây dựng website cho riêng mình.
Các tính năng cần phải có khi thiết kế website khách sạn resort
  1. Cài đặt phòng linh hoạt: Khách sạn có thể cập nhật số lượng phòng cho nhiều ngày hoặc cho một ngày. Số lượng phòng sẽ tự động cập nhật khi có du khách đặt phòng thành công.
  2. Quy trình đặt phòng theo từng bước rõ ràng, thông tin hiển thị đầy đủ giúp du khách đặt phòng dễ dàng hơn. Du khách có thể thanh toán ngay tiền phòng qua các hệ thống thanh toán online.
  3. Thiết lập giảm giá theo từng phòng: Những chương trình giảm giá là cần thiết để thu hút du khách đặt phòng, Expro Việt Nam đưa ra giải pháp giúp khách sạn tạo ra những chương trình giảm giá được áp dụng trong một khoảng thời gian nhất định và cho những phòng được giảm giá.
  4. Email xác nhận đặt phòng: Mỗi khi có một booking phát sinh hệ thống website sẽ tự động gửi email tới du khách đã đặt phòng, để thông báo cho du khách là đã đặt phòng thành công. Và một email gửi về khách sạn để thông báo có phát sinh booking mới.
  5. Dễ dàng quản lý và thống kê booking: Mỗi booking sẽ được lưu trữ trong hệ thống cơ sở dữ liệu, khách sạn có thể xem lại những booking của du khách, và thống kê được số lượng booking, tổng tiền theo tháng, tuần hoặc theo một khoảng thời gian nhất định để biết tình hình kinh doanh của khách sạn.


Vì sao chọn Expro việt nam là đơn vị thiết kế website khách sạn của bạn.

Có rất nhiều lý do để bạn chọn expro việt nam làm đơn vị thiết kế website khách sạn uy tín của bạn. Và bạn chắc chắn ấn tượng với những điều tuyệt vời mà expro việt nam dành cho bạn:
  • Chuẩn SEO: Như đã nói ở trên, tối ưu SEO là tiêu chuẩn cũng là điều kiện bắt buộc phải có đối với những sản phẩm website mà expro việt nam thực hiện. Website đảm bảo thân thiện nhất với google sẽ giúp site bạn lên TOP Google trong thời gian nhanh nhất.
  • Liên kết mạng xã hội tiếp tục là một tiêu chí quan trọng nữa mà expro việt nam tích hợp vào website của bạn. Cùng với tối ưu các tiêu chí chuẩn SEO trên Website, sự xuất hiện của website trên càng nhiều mạng xã hội sẽ cộng được nhiều điểm đánh giá cho website. Và tất nhiên, càng có nhiều người biết đến thương hiệu khách sạn của công ty hơn nữa.
  • Giao diện đẹp mắt, không đụng hàng: Không có gì để nói thêm về yếu tố này nữa. Đẹp gỗ phải đẹp cả nước sơn. Nước sơn phải độc đáo, bắt mắt và phù hợp với người sử dụng lại càng mang lại nhiều hiệu quả hơn nữa. Với mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có cá tính riêng. Và theo đó, chuyên viên thiết kế của chúng tôi sẽ gửi đến bạn mẫu thiết kế ấn tượng nhất, mang phong cách thương hiệu nhất.
  • Thiết kế Responsive, thân thiện với mọi thiết bị di động.
  • Tính năng đầy đủ, Mona có thể code mọi tính năng mà bạn yêu cầu mà không bị giới hạn về kỹ thuật
  • Trang Admin sử dụng dễ dàng, cập nhật mọi content, hình ảnh, sản phẩm trên website.
  • Bảo trì và tư vấn suốt thời gian sử dụng website.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét