THIẾT KẾ WEBSITE NHÀ SÁCH, VĂN PHÒNG PHẨM CHUYÊN NGHIỆP

So với việc mở một cửa hàng sách trên khu vực nào đó thì thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phi thuê mặt bằng, đầu tư nội ngoại thất, chi phí nhân công... Công ty Cổ phần Công nghệ truyền thông Expro việt nam hân hạnh giới thiêụ với quý khách hàng gói thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm với nhiều tính năng vượt trội, tích hợp những công cụ khiến cho việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả nhất có thể.

Tại sao nên thiết kế website nhà sách?


Thiết kế website nhà sách là giải pháp an toàn giúp doanh nghiệp dễ dàng thu hút được nguồn khách hàng tiềm năng mà không cần đầu tư chi phí quảng cáo, marketing rậm rộ. Với website nhà sách, lượng khách hàng của bạn sẽ không bị giới hạn bởi phạm vi địa lý mà có thể mở rộng trên địa bàn toàn quốc nhờ dịch vụ đặt hàng và giao hàng online hiệu quả. 

Với website nhà sách, khách hàng cũng dễ dàng sở hữu cuốn sách mình mong muốn mà không cần trực tiếp đến cửa hàng. Thiet ke website và những lợi ích của marketing online dường như đem đến nhiều lợi ích cho con người hơn bao giờ hết.
So với đầu tư mở nhà sách thì thiết kế website nhà sách tiết kiệm tối đa chi phí thuê mặt bằng, chi phí đầu tư nội ngoại thất, thuê nhân công...

Thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm mang lại lợi ích gì?

Từ trước đến nay hầu hết các doanh nghiệp cửa hàng kinh doanh sách, văn phòng phẩm đều lựa chọn cho mình một cửa hàng sách tại địa điểm nào đó để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên kinh doanh chỉ bó hẹp trong hình thức này sẽ khó mang đến hiệu quả kinh doanh cao. Thậm chí nhiều doanh nghiệp sẽ phải chịu lỗ vì không bán được hàng mà chi phí thuê mặt bằng, nhân công, đầu tư nội ngoại thất lại rất đắt đỏ.
Đã đến lúc bạn cần tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp với một thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm. Rất nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh nhà hàng, khách sạn, bất động sản đã áp dụng phương thức này và mang đến lợi nhuận cao trong kinh doanh. Tại sao bạn không thử?  Không cần tốn chi phí thuê cửa hàng, đầu tư nội ngoại thất văn phòng hay thuê quá nhiều nhân công chỉ với một trang web nhà sách, văn phòng phẩm chuyên nghiệp với những chiến lược kinh doanh trực tuyến chi tiết, rõ ràng sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận nhiều và gần hơn với khách hàng mục tiêu.
 

  • Bạn sẽ không cần tốn chi phí thuê cửa hàng, đầu tư vật chất, nhân công chỉ với gói thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với những chiến lược kinh doanh trực tuyến chi tiết sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng.
  • Thiết kế website bán văn phòng phẩm là giải pháp an toàn giúp cho doanh nghiệp dễ dàng thu hút nguồn khách hàng tiềm năng mà không cần đầu tư chi phí quảng cáo hay marketing rầm rộ. Với website bán hàng chuyên nghiệp, lượng khách hàng của bạn sẽ không bị giới hạn bởi phạm vi địa lý mà có thể mở rộng trên toàn quốc nhờ dịch vụ đặt hàng và giao hàng online hiệu quả.
  • Khách hàng cũng dễ dàng sở hữu những mặt hàng mình mong muốn mà không cần trực tiếp đến cửa hàng. Website văn phòng phẩm được thừa kế các tính năng của trang web bán hàng. Khi làm web bán văn phòng phẩm, khách hàng được cung cấp giao diện quản trị web để thực hiện cập nhật và quản lý dữ liệu trên trang web của mình.
  • Bạn cũng dễ dàng thay đổi thông tin trên website văn phòng phẩm của mình. Mọi thay đổi đều được thực hiện đơn giản qua giao diện quản trị website.
  • Các cập nhật thông tin sản phẩm lên trang web rất đơn giản với các giá trị cơ bản như tên sản phẩm, hình ảnh, thông tin, giá bán sản phẩm.
  • Giúp quản lý đơn hàng dễ dàng, thông tin đầy đủ và chính xác. Hỗ trợ đăng các nick bán hàng trực tuyến, banner quảng cáo, không giới bạn số lượng,…
  • Dễ dàng thay đổi bố cục trang web khi nhu cầu sử dụng thay đổi. Tự động tạo tiêu đề, thẻ mô tả, từ khóa để tương thích với công cụ tìm kiếm.

Tiêu chí để có website nhà sách, văn phòng phẩm chuyên nghiệp.

Một thiết kế website văn phòng phẩm chuyên nghiệp không thể thiếu những yêu cầu dưới đây:
Thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm không quá yêu cầu về tính thẩm mỹ trong giao diện website nhưng lại yêu cầu khá khắt khe, tỉ mỉ về việc bố trí các module hợp lý sao cho thuận tiện, dễ dàng nhất cho việc tìm kiếm thông tin sản phẩm mà họ cần. Bạn có thể sắp xếp module theo từng thể loại sách như sách giáo khoa, sách tham khảo, ngoại ngữ…
  • Về nội dung.
Cùng việc đưa thông tin liên quan đến tác giả , nhà xuất bản hãy tóm tắt nội dung tác phẩm bằng những câu từ, ý văn hấp dẫn, tạo sức hút cho khách hàng. Ngoài ra, hãy làm nổi bật những cuốn sách đang được bán chạy trên cửa hàng để gợi ý, tạo sức hấp dẫn cho khách hàng đến mua.
  • Thường xuyên cập nhật, kiểm tra.
Cập nhật và kiểm tra theo 2 hướng một là thường xuyên cập nhật những đầu sách mới với nội dung hay, hấp dẫn. Hai là hãy thường xuyên kiểm tra hệ thống website xem gặp trục trặc, hay sự cố gì không để điều hướng và mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất.
Như một quyển sách được bày bán trên cửa hàng thực tế, website nhà sách, văn phòng phẩm đẹp về hình thức và hấp dẫn về mặt nội dung sẽ là yếu tố thu hút khách hàng hơn bao giờ hết.
 

Một số lưu ý khi thiêt kế website nhà sách, văn phòng phẩm

Tuy nhiên, để có một website bán hàng chuẩn SEO, mang lại giá trị sử dụng tích cực và tiếp cận khách hàng hiệu quả thì bạn cũng cần phải lưu ý những điểm sau:
  • Về nội dung: Nên có nội dung định hướng tóm tắt tác phẩm bên cạnh những nội dung thông tin liên quan đến văn phòng phẩm để khách hàng không thể cưỡng lại sự hấp dẫn từ sản phẩm đó.
  • Về hình thức: không quá chú trọng giao diện, thiết kế website bán văn phòng phẩm có yêu cầu khá cao về sắp xếp các module phù hợp để khách hàng dễ dàng tìm kiếm những danh mục sản phẩm cần thiết cho mình. Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp theo thể loại văn phòng phẩm như: sách, bút, mực, bìa,…
  • Bên cạnh đó, việc sở hữu các sản phẩm đang tạo hiệu ứng tốt trên thị trường được xem là best seller, hướng đi hiệu quả đánh dấu thương hiệu cửa hàng văn phòng phẩm online của bạn, giúp bạn sở hữu được nguồn khách hàng đông đúc và thường xuyên.
  • Thiết kế website bán văn phòng phẩm chuyên nghiệp cũng là cách đánh dấu thương hiệu doanh nghiệp của bạn trong lĩnh vực phân phối những ấn phẩm độc đáo. Nếu trang web của bạn được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp với đa dạng mặt hàng thì chắc chắn sẽ thu hút độc giả tìm đến, từ đó việc tăng doanh thu là điều hiển nhiên.
  • Cuối cùng bạn cần làm chính là triển khai những chiến lược marketing online để website của mình có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn, bạn không thể bán được hàng qua website khi khách hàng không thể thấy được nó, chính vì vậy mà bạn cần những giải pháp quảng cáo trực tuyến cho trang web của mình, tự mình triển khai SEO web hoặc chọn các gói marketing online tổng thể tại expro việt nam đều mang lại cho trang web của bạn lượng traffic lớn nhờ thứ hạng từ khóa cao, việc còn lại là bạn thu hút khách hàng mua sản phẩm của mình để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi của web.


Công ty thiết kế website văn phòng phẩm chuyên nghiệp, uy tín

Để đáp ứng nhu cầu thiết kế website bán văn phòng phẩm thì ngày càng có nhiều công ty thiết kế web mọc lên. Điều đó cũng gây khó khăn cho các doanh nghiệp trong việc lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một đối tác uy tín thì đừng bỏ lỡ Webmini với những ưu điểm vượt trội dưới đây:
  • Expro việt nam là công ty chuyên về thiết kế, SEO web, lập trình với kinh nghiệm gần 10 năm, có sức ảnh hưởng lớn, thuyết phục cả những thị trường khó tính: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,…
  • Phát triển mảng thiết kế, lập trình và giải pháp website trên nhiều lĩnh vực: kinh doanh online, bất động sản, khách sạn, giáo dục, nhà hàng, website du lịchwebsite rao vặt,… với những ngôn nhữ lập trình mạnh mẽ và hiện đại nhất như: HTML5, PHP, .NET, sQL,…
  • Webmini luôn mang lại sự hài lòng và tin cậy cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, công ty luôn mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất.
  • Đến với Expro việt nam bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ 24/ 24, luôn đưa ra những dịch vụ ưu đãi phù hợp nhất cho khách hàng. Công ty CAM KẾT không sao chép lại website từ những khách hàng đi trước. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về một website thiết kế dành riêng cho mình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét